Kỷ niệm ngày bệnh viêm gan thế giới 28/7: Thành lập Câu lạc bộ bệnh gan

TDHSC – Nhân kỷ niệm ngày bệnh viêm gan thế giới (World Hepatitis Day) 28/07/2012 – 28/07/2021, Trung tâm Khoa học Sức khỏe Thuận Đức thành lập Câu lạc bộ bệnh gan, với mục đích giúp cho bệnh nhân, gia đình bệnh nhân, những người thân yêu thương của họ có thêm nhiều kiến thức về sức khỏe nói chung và đặc biệt là kiến thức về bệnh gan nói riêng để giúp cho bệnh nhân và người thân có thể tự mình chăm sóc được lá gan khỏe mạnh, có cuộc sống Khỏe Vui Hạnh phúc hơn.

Những con số biết nói, trên toàn thế giới: (1) Mỗi năm có 1,100,000 người tử vong vì viêm gan B và C; (2) Mới có 10% bệnh nhân viêm gan B mạn tính được chẩn đoán và 22% số đó được điều trị; (3) Tỷ lệ tiêm vaccine phòng viêm gan B mới đạt 42% số trẻ sinh ra (Nguồn Tổ chức Y tế thế giới – WHO: https://www.who.int/campaigns/world-hepatitis-day/2021). Ngoài ra chúng ta biết rằng còn rất nhiều loại bệnh gan do nhiều nguyên nhân khác nhau nữa. Chung tay đoàn kết chống lại bệnh gan là vô cùng quan trọng cho một cuộc sống Khỏe Vui Hạnh phúc hơn.

Thành lập Câu lạc bộ bệnh nhân gan là một việc làm ý nghĩa của Trung tâm Khoa học Sức khỏe Thuận Đức. Qua đây, các chuyên gia của Trung tâm mong muốn trau dồi thêm kiến thức y học cho bệnh nhân và người thân của họ, đặc biệt là những người có bệnh lý gan có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, sớm phát hiện bất thường, không nặng bệnh lên giúp sống Khỏe Vui Hạnh phúc hơn.

Tiêu chuẩn thành viên Câu lạc bộ bệnh gan: (1) Là bệnh nhân hoặc là người thân của bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh tại Phòng khám; (2) Mong muốn trau dồi thêm kiến thức y học để có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, sớm phát hiện bất thường, không nặng bệnh lên giúp sống Khỏe Vui Hạnh phúc hơn; (3) Mong muốn lan tỏa tinh thần Khỏe Vui Hạnh phúc và giúp đỡ mọi người Khỏe Vui Hạnh phúc hơn; (4) Có tình trạng bệnh khó nặng phức tạp, bệnh mạn tính và mong muốn được các chuyên gia hướng dẫn để tốt hơn; (5) Tin tưởng cao độ các bác sĩ và chuyên gia của Phòng khám; (6) Tuân thủ pháp luật Việt Nam và Nội qui câu lạc bộ.

Tham gia trong Câu lạc bộ bệnh nhân gan, quý vị bệnh nhân sẽ được: (1) Được kết nối và cung cấp thông tin hữu ích về tình trạng bệnh của bản thân để Khỏe Vui Hạnh phúc hơn; (2) Được mời tham gia các buổi sinh hoạt cập nhật kiến thức với các chuyên gia y học hàng đầu; (3) Được hưởng một số ưu đãi khi khám chữa bệnh tại Phòng khám; (4) Được tham gia trong môi trường Câu lạc bộ bệnh nhân gan vì mục tiêu Khỏe Vui Hạnh phúc hơn; (5) Được phát thẻ thành viên câu lạc bộ;

Thông tin báo cáo của các chuyên gia của phòng khám có mục: chia sẻ những kiến thức cơ bản về nguyên nhân, cách phòng và chữa một số bệnh gan mạn tính như: viêm gan B, C; viêm gan do rối loạn chuyển hóa đồng (Bệnh Wilson); viêm gan do nhiễm độc… các tình trạng bệnh lý gan nặng như xơ gan cổ chứng; u gan, ung thư gan…; các tình trạng tăng men gan; vàng da; theo dõi bệnh nhân sau ghép gan… để người bệnh có thể biết thêm thông tin hữu ích phục vụ và nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Cách trở thành thành viên Câu lạc bộ Viêm gan: (1) Đọc tiêu chuẩn Thành viên Câu lạc bộ bệnh gan; (2) Đăng ký trực tiếp tại phòng khám; (3) Truy cập website vào mục Câu lạc bộ bệnh nhân; (4) Chờ xác nhận thành viên Câu lạc bộ; (5) Tham gia tích cực câu lạc bộ để Khỏe Vui Hạnh phúc hơn.

Bạn mong muốn kiểm tra lá gan của bạn cơ bản và chuyên sâu: xin liên hệ với Phòng khám Thuận Đức để được các chuyên gia của phòng khám khám, điều trị, theo dõi và tư vấn để có sức khỏe tốt nhất.

Đăng ký Thành viên Câu lạc bộ Bệnh nhân tại đây.

Hotline: 0906008806; Website: www.phongkhamthuanduc.vn;

(Quý vị truy cập vào website để đặt lịch hẹn trước)