Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023 Khoẻ Vui Hạnh phúc hơn, Bình an & Viên mãn cho tất cả mọi người!

TDHSC – Phòng khám Thuận Đức, Lương y Nguyễn Thị Thanh chúc Quý vị và gia đình một năm mới Quý Mão 2023 Khoẻ Vui Hạnh phúc, Bình An, Phát triển, May mắn và ngập tràn những điều tốt đẹp!

 

Năm 2022 qua đi với nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt do tác động của dịch bệnh Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng sâu rộng tới mọi mặt của đời sống. Những khó khăn sẽ rèn luyện tạo nên bản lĩnh và phương cách mới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Năm 2022, Phòng khám Thuận Đức Lương Y Nguyễn Thị Thanh đã có những thành tựu tốt, tỷ lệ khám và khỏi bệnh được duy trì cao, bệnh nhân hài lòng về chất lượng chẩn đoán và điều trị, nhiều ca bệnh khó nặng phức tạp được phát hiện và đưa ra phương hướng xử trí đúng đắn; đảm bảo an toàn trong khám chữa bệnh cho mọi người dân và trong hệ thống y tế. Công tác đào tạo tiếp tục được chú trọng, rèn luyện bản lĩnh, trí tuệ, đạo đức, năng lực và tinh thần ngũ nhiệt để ngày càng trở lên tốt đẹp hơn.

Bước sang năm mới 2023, chúng tôi tiếp tục rèn luyện để tiến bộ về mọi mặt, Khoẻ Vui Hạnh phúc hơn, ngõ hầu mang lại những điều tốt đẹp hơn cho bệnh nhân và mọi người. Cơ sở mới được đầu tư tốt hơn; trang thiết bị và phương tiện tốt hơn; đặc biệt là đội ngũ nhân viên được đào tạo và nâng cao trình độ hơn, kết nối, phát triển và lan toả tốt đẹp hơn. Thúc đẩy phương châm Đông Tây Y kết hợp tiếp tục được hoàn thiện… tất cả vì một sứ mệnh mang lại Khoẻ Vui Hạnh phúc hơn cho tất cả mọi người.

Chúc vị Quý vị và gia đình một năm mới Quý Mão 2023 Khoẻ Vui Hạnh phúc hơn, Bình An, Viên mãn, May mắn và ngập tràn những điều tốt đẹp.

Phòng khám Thuận Đức

Lương Y Nguyễn Thị Thanh

PHÒNG KHÁM THUẬN ĐỨC

THUAN DUC HEALTH SCIENCE CENTER

Lương Y Nguyễn Thị Thanh

Khoẻ Vui Hạnh phúc hơn cho mọi người!

Trụ sở chính: Lý Văn, Phú Điền, Nam Sách, Hải Dương

Cơ sở 2: Khu đô thị Âu Việt, Phía Tây cầu Phú Lương, TP. Hải Dương

Cơ sở 3: Số 28 BT2, Khu đô thị Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (VPĐD)

Điện thoại: 0912528800; 0912808800

Hotline: 0906008806

Website: www.phongkhamthuanduc.vn

(Quý vị truy cập vào website để đặt lịch khám hẹn trước)